ไอเทมเด็ดที่สาวทําสีผม ต้องเลิฟ ♥ รับซัมเมอร์นี้

สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้แอมกลับมามาบอกเล่าเรื่องของการดูแลเส้นผมกันบ้าง 
เจอแล้วกับไอเทมเด็ดสุดเลิฟเพื่อผมทําสี ให้สวยปังไม่พังสําหรับซัมเมอร์นี้
 เพราะเพื่อนๆ ถามกันมาเยอะมากๆ ว่าทําสีผมแต่ทําไมผมยังดูสุขภาพดี 
ขอบอกก่อนว่า แอมทําสีผมก่อนหน้านี้กัดสีผมไป 4 รอบแล้วค่อยลงสียังไม่พอ 
ล่าสุดแอมเปลี่ยนสีผมเป็นสีแดงก็ยังกัดเพิ่มอีกรอบ
 ยิ่งวันไหนที่มีออกงานแอมจะชอบดัดลอน 
แต่การที่ผมโดนความร้อนทําให้ผมยิ่งอ่อนแอไปใหญ่เลยค่ะ


แต่การที่เราสนุกกับการเปลี่ยนสีผมบ่อย ๆ บางทีเพื่อน ๆ หรือแม้แต่แอมเองก็เคยเจอปัญหาผมแห้งเสีย จากการโดนสารเคมีจากการทําสีบางทีทําสีผมมาแพง ๆ 
แต่สีนี่ซีดเร็วมากกกก ไม่ติดทน แต่ล่าสุดที่ไปทํามาแล้วพี่ช่างผมตกใจว่าทําไมผมยังดูโอเค 
ไม่แห้งเสีย ไม่แตกปลาย 
 นี่ถ้าเป็นคนอื่นผมคงขาดหลุดล่วง หรือแห้งฟูไปแล้ว 


วันนี้เลยจะมาเฉลยค่ะว่าแอมดูแลผมยังไงให้ผมดูสวย มีนํ้าหนัก 
สุขภาพดี แถมสีที่ทํายังไม่หลุดออกง่าย


แอมใช้นี่เลยค่ะ แชมพู Pantene Pro-V COLOR & PERM LASTING CARE 
และครีมนวดผมสูตรเข้มข้น Pantene 3 Minute Miracle 
หรือแพนทีนหลอดทอง สูตรสีส้ม เพื่อผมดัด ทําสีโดยเฉพาะ 
เห็นจากคลิปของดีเจนุ้ยในเฟสบุ๊คเลยลองใช้ดูบ้าง 
แอมใช้ 2 ตัวนี้คู่กัน แค่นี้เองค่ะ ง่ายดี ราคาไมแพงด้วย 
สระผมและหมักผมแค่ 3 นาทีเหมือนไปอบไอนํ้าที่ร้านเลย 55555 
จริงๆ แอมขอบอกก่อนว่าแอมลองแชมพูกับครีมนวดมาหลายแบรนด์ 
เพราะผมทําสีส่วนใหญ่จะเจอปัญหาเหมือนกันคือ 
เลือกแชมพูไม่เหมาะกับผมคนทําสีแล้วสีจะหลุดง่ายมาก 
แบรนด์ตามท้องตลาดทั่วไปที่เราใช้กัน ไม่ได้ทํามาเฉพาะสําหรับคนทําสีผม
 ส่วนบางแบรนด์ที่เคยเจอ ล็อคสีดีจริงแต่ราคาหลักพัน 
บางทีจะควักกระเป๋าจ่ายทีถึงกับปาดเหงื่อ 
แต่แพนทีนรุ่นนี้แอมบอกเลยว่า ใช้ดีมากๆ ช่วยล็อคสีผม ให้ติดทน 
ไม่เฟดเร็ว แถมฟื้นฟูบํารุงผมเสีย หมดปัญหาเรื่องผมแตกปลาย 
และชี้ฟูจากการทําสี ที่ถูกใจสุดๆ คือสระผมเสร็จแล้วหมักผมด้วยครีมนวดแค่ 3 นาทีประหยัดเวลาด


“คําเคลมเค้ามาแรง” 
เพื่อให้ผมเสียจากการทําสีและดัดผมดูมีสุขภาพดีอีกครั้ง 
แพนทีน โปร-วีคัลเลอร์แอนด์เพิร์ม ลาสติ้ง แคร์ใหม่ 
จะช่วยดูแลปัญหาผมเสียอย่างมีประสิทธิภาพ 
ด้วยการทํางานของ ลิควิด คริสตัลแชมพู ซิสเต็ม** (Liquid Crystal Shampoo System**)
 จะเข้ามาเคลือบเส้นผมเหมือนแผ่นฟิล์มบาง ๆ 
ทําหน้าที่คล้าย เอฟ-เลเยอร์เสมือนสร้างเกราะชั้นใหม่ให้ผม 
พร้อมผสมผสานสารบํารุงอันเป็นเอกลักษณ์ ของ 
แพนทีน โปร-วีเสริมประสิทธิภาพในการป้องกันนํ้าเข้าสู่ผมชั้นใน 
ซึ่งจะเป็นการป้องกันการหลุด ออกของเม็ดสีและป้องกันลอนผมดัดจากการทําลายภายนอก
 ช่วยปกป้องสีผมสวย และลอนผมดัดได้ ยาวนานยิ่งขึ้น
 เมื่อใช้ทันทีหลังการทําสีหรือดัดผมเพื่อช่วยฟื้นบํารุงสุขภาพเส้นผมที่แห้งเสียจากการ 
ใช้สารเคมี **ง่าย ๆ เลยคือ ผมทําสีจะถูกทําลายจากการกัดและสารเคมีทําให้ผมเราบอบบาง
 เมื่อผมอ่อนแอจะ ทําให้ผมซีดง่าย แต่สารบํารุงที่ใส่ในแชมพูแพนทีน 
จะช่วยป้องกันและฟื้นฟูรวมทั้งให้ผมกลับมาแข็ง แรงอีกครั้งค่ะ

 *** แต่เค้าทําได้จริง ใช้จริงถึงกล้าพูด ยกใจให้แพนทีนไปเลย


สําหรับเนื้อครีมนวดเป็นครีมเข้มข้นพิเศษ แอมจะหมักปกติแต่จะเน้นปลายผม 
บํารุงหนักเป็นพิเศษ กลิ่นหอมติดทนนานมากๆ 
เวลาล้างผมจะเงางาม มีนํ้าหนัก หมดปัญหาเรื่องผมอ่อนแอไปได้เลย 
แถม ยังมีกลิ่นหอม จนหนุ่มๆ ทัก ยิ่งเวลาตัดลอนผม ยิ่งดูสวย ผมดูลื่นน่าสัมผัส


ภาพนี้เป็นผลพิสูจน์จากทาง Pantene จะเห็นได้ชัดว่าคนที่เพิ่งทําสีมาใหม่ๆ 
ด้านที่ใช้แชมพูแพนทีน และครีมนวดหลอดทอง สูตรสีส้ม 
เพื่อผมดัดทําสีโดยเฉพาะ จะช่วยล็อคสีผมได้ดีกว่า 
ส่วนด้านที่ไม่ได้ ใช้แชมพูและครีมนวดแพนทีนหลอดทอง 
สูตรสีส้ม จะเห็นว่าสีหลุดออกมาเยอะกว่า


แอมขอเอารูปมาให้เพื่อนๆ ดูแบบชัดๆ เลยนะคะ 
เปรียบเทียบระหว่างข้างที่ใช้แชมพู Pantene อย่าง เดียว 
กับอีกข้างที่ใช้แชมพูคู่กับครีมนวดแพนทีนหลอดทอง สูตรสีส้ม 
เพื่อแสดงให้เห็นว่าการใช้ Pantene แชมพู + ครีมนวดแพนทีนหลอดทอง สูตรสีส้ม
 ให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการใช้แชมพูเพียงอย่างเดียว 
สังเกตได้ว่าผมลื่น ดูมีนํ้าหนัก สุขภาพดี ผมไม่ลีบแบนระหว่างวัน 
ผมแตกปลายจากการทําสีลดลง ที่ สําคัญคือช่วยล็อคสีผมให้ติดทนนานขึ้นด้วยนะ


สําหรับสาว ๆ ที่รักการทําสีผม ชอบดัดลอน หรือผมเสียมาก ๆ 
แอมขอแนะนําให้ไปลองใช้ แชมพู Pantene + ครีมนวด Pantene 3 Minute Miracle 
หรือแพนทีนหลอดทอง สูตรสีส้ม (Color & Perm) 
เพื่อผมดัดและทําสีโดยเฉพาะ มาใช้คู่กัน ด่วนๆ เพราะมันดีต่อใจมาก ๆ รับรองจะต้องหลงรัก 



ทั้งช่วยให้ผมเสียกลับมามีชีวิตชีวา นุ่มสลวย แถมยังล็อคสีผมให้ติดทนนาน 
ไม่ซีดเร็ว ได้ผมแข็งแรง สุขภาพดีราคาก็สบายกระเป๋า



แพนทีน โปร-วีคัลเลอร์แอนด์เพิร์ม ลาสติ้ง แคร์แชมพู เนื้อแชมพูไม่ข้น และไม่ใสจนเกินไป 
ให้ความรู้สึกสดชื่นด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของผลไม้ขณะสระ 
แชมพูสูตรพิเศษที่ช่วยดูแลผมแห้งเสีย พร้อมปกป้องสีผมให้สวย 
ทําให้ผมดัดเป็นลอนสวยเด้งได้ยาวนานยิ่งขึ้น * 
ขนาด 70 มล. ราคา 29 บาท 
ขนาด 340 มล. ราคา 119 บาท 
ขนาด 460 มล. ราคา 159 บาท 
ขนาด 750 มล. ราคา 229 บาท


แพนทีน โปร-วีทรีมินิท มิราเคิล คอนดิชันเนอร์คัลเลอร์แอนด์เพิร์ม ลาสติ้ง แคร์ 
เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ หอมกลิ่นฟรุตตี้ด้วยนะ 
ช่วยดูแลผมแห้งเสีย พร้อมปกป้องสีผมให้สวย 
ทําให้ผมดัดเป็นลอนสวยเด้งได้ยาวนานยิ่งขึ้น 
* ขนาด 180 มล. ราคา 159 บาท ทั้งคู่นี้ หาซื้อง่ายได้ตาม Supermarket ทั่วไปเลยค่ะ



สําหรับวันนี้แอมขอมาแนะนําการดูแลผมง่ายๆ เพียงเท่านี้ 
หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบแล้วอย่าลืมไปลองใช้ตามกันนะคะ 
ดีต่อใจ ใช้ดีบอกต่อ แล้วพบกันใหม่บล็อคหน้า ขอบคุณค่ะ

Facebook Page : Amy Kitiya

IG : Makeup_Amy

Have a good day xoxo

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

REVIEW : ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวลูมิเนสส์ (luminesce) เซลลูล่า รีจูวิเนชัน เซรั่มและฟลอเลส สกิน ไบรท์เทนเนอร์

REVIEW : 4 ไอเท็มเด็ดในวัตสันหลักร้อยที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น